Loạt smartphone giảm giá mạnh đầu tháng 8/2019

02/08/2019 2575

Giai đoạn trước thềm mùa tựu trường, nhiều hãng sản xuất smartphone đồng loạt giảm giá sản phẩm để kích cầu. Đây cũng là thời điểm mà các hãng sắp tung ra sản phẩm mới nên các thế hệ smartphone trước đó cũng được điều chỉnh giá bán. 

Samsung Galaxy S10+ 512 GB

Giảm: 6 triệu đồng

Giá hiện tại: 22,9 triệu đồng 

 

Loạt smartphone giảm giá mạnh đầu tháng 8/2019 - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Đây là một mức giảm mạnh cho thế hệ Galaxy S năm nay, về mức bằng với phiên bản dung lượng bộ nhớ 128 GB. Các nhà bán lẻ cho biết, mức giảm giá này để kích cầu trong thời điểm sức mua mặt hàng cao cấp sụt giảm và cũng là để chào đón thế hệ Galaxy Note mới sắp ra mắt. 

Galaxy S10+ năm nay gây chú ý về cảm biến vân tay siêu âm lần đầu xuất hiện trên các sản phẩm của Samsung. Hệ thống nhận diện vân tay này sử dụng một cảm biến để phát hiện các ứng suất cơ học nhằm tính toán cường độ xung siêu âm tại các điểm khác nhau trên máy quét.

Galaxy S10+ được hãng trang bị ba camera phía sau với cảm biến chính 12MP. Hệ thống tích hợp thêm camera góc rộng 16MP và một ống kính tele 2x tương đương trên Galaxy Note 9. Cả ba camera này đều hỗ trợ chống rung quang học (OIS), cho phép quay video 4K. 

Ngoài ra, Galaxy S10+ sử dụng bộ xử lý mạnh mẽ trên thị trường hiện nay là Exynos 9820, tám nhân 8nm, RAM 8GB, bộ nhớ trong 512 GB và có thể mở rộng lưu trữ với khe cắm thẻ nhớ. 

Huawei P30 Pro

Giảm: 2,3 triệu đồng 

Giá hiện tại: 20,6 triệu đồng

 

Loạt smartphone giảm giá mạnh đầu tháng 8/2019 - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Huawei vừa giảm đồng loạt các dòng smartphone của mình trước mùa tựu trường. Trong đó P30 Pro có mức giảm lên đến 2,3 triệu đồng, P30 cũng có mức giảm 1,7 triệu đồng và các thế hệ dòng Y cũng Nova mới cũng giảm từ 300 đến 600 ngàn đồng. 

Với thế hệ P30 Pro, đây là mẫu smartphone sở hữu hệ thống camera khủng nhất hiện nay trên thế giới smartphone khi sở hữu số điểm cao kỷ lục 112 điểm trên DxOMark. 

Huawei trang bị hệ thống camera mới mà hãng gọi là Leica Quad. Hệ thống này bao gồm một camera chính 40 MP có cảm biến SuperSpectrum, một camera 20 MP chụp góc siêu rộng, một camera 8 MP có ống kính tele và có thệm một camera có cảm biến Huawei TOF. 

Thế hệ này cũng có khả năng zoom với ống kính SuperZoom, thiết kế dựa trên kính tiềm vọng, hỗ trợ phóng đại hình ảnh cao gấp 5 lần zoom quang học, gấp 10 lần hybrid zoom và 50 lần zoom kỹ thuật số. 

Ngoài ra, máy còn sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình đi cùng loa đệm từ (maglev speaker) trong màn hình lần đầu xuất hiện trên smartphone. 

Samsung Galaxy A50 128 GB

Giảm: 1 triệu đồng

Giá hiện tại: 6,9 triệu đồng 

 

Loạt smartphone giảm giá mạnh đầu tháng 8/2019 - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phiên bản dung lượng bộ nhớ cao nhất của dòng sản phẩm Galaxy A50 cũng đã có mức giảm mạnh ngay đầu tháng này, với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. 

Galaxy A50 gây chú ý với cảm biến vân tay trong màn hình và một màn hình giọt nước tràn viền. Thương hiệu này trang bị cho máy một màn hình vô cực Infinity-U có kích thước lớn 6.4 inch với tỉ lệ hiển thị lên đến 91.6%. Màn hình này được ưu ái sử dụng công nghệ Super AMOLED độ phân giải Full HD+ với độ nét lẫn độ sáng cao. 

Thế hệ dòng A năm nay cũng được ưu ái trang bị hệ thống 3 camera, bao gồm ống kính siêu rộng (Ultra-Wide) với độ phân giải 8 MP có góc chụp cực đại 123 độ. Bên cạnh đó, camera chính độ phân giải 25 MP, khẩu độ f/1.7 lớn nhất trong phân khúc, kết hợp với ống kính đo độ sâu trường ảnh (Depth Lens), người dùng có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh để tạo nên những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, máy có thêm một camera selife 25 MP có tính năng Selfie Focus, chụp ảnh xóa phông tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).

iPhone XR 64 GB 

Giảm: 1 triệu đồng

Giá hiện tại: 17,9 triệu đồng 

 

Loạt smartphone giảm giá mạnh đầu tháng 8/2019 - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bộ ba iPhone mới tiếp tục có mức giảm giá mạnh tại Việt Nam trong bối cảnh sức mua thấp và người dùng đang chờ đợi các thế hệ iPhone mới, dự kiến ra mắt trong tháng 9 năm nay. 

iPhone XR được hãng cải tiến mạnh hơn thế hệ iPhone X với con chip A12 Bionic - bộ vi xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple được xây dựng trên tiến trình 7nm và trang bị 6 lõi xử lý, cho hiệu suất nhanh hơn 15% so với phiên bản iPhone X, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với thế hệ A11 Bionic cũ.

iPhone XR cũng được ưu ái trang bị mở khóa bằng gương mặt Face ID thế hệ mới với tốc độ phản hồi nhanh hơn so với iPhone X. 

Ngoài ra, iPhone XR dùng màn hình công nghệ LCD kích thước 6,1 inch, camera chính máy có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR…

Gia Huy